วั ฒนธรรมองค์กร
บริษัท ออสก้า เอสเตท เมนเนจเม้นท์ จำกัด ประสบความสำเร็จและมีประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 10 ปี ด้านบริหารจัดการสินทรัพย์ ด้วยประสบการณ์ประกอบกับความชำนาญงาน ทำให้เราผ่านเหตุการณ์ยากลำบากในการบริหารมากมาย จนได้รับความไว้วางใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เช่น เหตุการณ์มหาอุทกภัยปี 2554,เหตุการณ์ความไม่สงบจากการชุมนุมทางการเมือง และ ปัญหาการรวมตัวต่อต้านการเคหะแห่งชาติ ณ การเคหะร่มเกล้า ฯลฯ
โดยปัจจัยหลักสำคัญที่ทำให้ทุกฝ่าย รวมถึงพนักงานทุกคนภายในบริษัท ผ่านวิกฤตและจัดการปัญหาต่างๆจนนำไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน คือ วัฒนธรรมภายในองค์กร โดย บริษัท ออสก้า เอสเตท เมนเนจเม้นท์ จำกัด เน้นย้ำและให้ความสำคัญ กับหลักการและแนวคิดที่กำหนดไว้ร่วมกันในการทำงาน ซึ่งตรงกับชื่อย่อของบริษัท คือ OEM (Obligation,Excellence,Merry) เป็นแนวทางและสร้างความสำเร็จให้กับบริษัท จนถึงปัจจุบัน
-
พันธะกิจความรับผิดชอบ
พนักงานและทุกฝ่ายมีความมุ่งมั่น จะรับผิดชอบต่องานและสมบัติของลูกค้าเสมือนเป็นพันธะกิจหลัก ที่ต้องจัดการบำรุงและดูแลรักษาให้คงสภาพที่ดีเสมอ ภายใต้แนวคิด “Your property is our Obligation”
“สาธารณะสมบัติของลูกค้า คือ พันธะกิจของเรา” -
ความเป็นเลิศด้านการทำงาน
บริษัทฯเน้นย้ำแนวทางการทำงาน จะต้องมีคุณภาพยอดเยี่ยมและมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้นอยู่เสมอโดยไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบโจทย์และเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิด “Job Excellence is in our breath”
“คุณภาพที่เป็นเลิศอยู่ในทุกลมหายใจ” -
ทำให้ลูกค้ามีความสุข
เน้นย้ำความพึงพอใจและมีความสุข โดยมุ่งหวังให้ผู้รับบริการมีความสุขและพึงพอใจ เมื่อได้รับการบริการของบริษัทฯ รวมถึงการที่พนักงานของบริษัทฯทุกคน มีความสุขและสนุกกับงานที่ได้รับมอบหมาย บริการด้วยความเป็นมิตรและยิ้มแย้มแจ่มใส ภายใต้แนวคิด “Our top desire is to make customer Merry”
“ความปรารถนาอันสูงสุดของเราคือการทำให้ลูกค้ามีความสุข”
โดยบริษัทฯ นำหลักการและแนวคิดทั้ง 3 นี้ เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน เพื่อมุ่งมั่นการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ,สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า สร้างความรับผิดชอบให้แก่พนักงาน สร้างความสุขในการทำงาน และมุ่งเน้นที่จะพัฒนาตนเองเพื่อความเป็นเลิศในการทำงานที่ได้รับมอบหมายตามหน้าที่ การบริการที่สามารถสร้างสัมพันธ์ที่ดีและมีประโยชน์ต่อสังคม ชุมชน รวมไปถึงสิ่งแวดล้อม นำไปสู่ผลลัพธ์สูงสุด คือ “การบริหารที่มีประสิทธิภาพและพึงพอใจของผู้รับบริการ”